Bến Cầu-viếng nghĩa trang liệt sĩ Nhân kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Thứ năm - 31/08/2023 15:02 64 0
Bến Cầu-viếng nghĩa trang liệt sĩ Nhân kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9
Nhân kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng ngày 31/8, đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBMTTQ,UBND cùng các đại biểu là lãnh đạo qua các thời kỳ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện Bến Cầu, Thị Trấn Bến Cầu đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện Bến Cầu.
Tham dự lễ viếng có ông Nguyễn Tuấn Khanh – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, ông Phan Văn Hòa-Phó Bí thư huyện ủy-Chủ tịch UBND huyện.
anh 9934

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con của dân tộc đã hiến dâng tuổi đời cho sự nghiệp độc lập tự do của Tổ quốc. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã thắp từng nén hương hơn 2.400 phần mộ anh hùng liệt sĩ, đang yên nghĩ tại đây, thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với các bậc cha, anh đi trước đã không tiếc máu xương, cống hiến, huy sinh cuộc đời mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
Đồng thời sáng cùng ngày tại đây UBND huyện Bến Cầu tiến hành tổ chức lễ khởi công dự án nâng cấp, sửa chữa Nghĩa trang liệt sỹ huyện Bến Cầu với các hạng mục cải tạo nhà tiếp khác, tháp nước; sửa chữa nhà chứa hài cốt; cải tạo cổng, hàng rào, nền sân gạch Terrazo, đài tưởng niệm,; chiếu sáng tổng thể toàn khu... với tổng kinh phí trên 4,2 tỷ đồng, từ nguồnvốn sự nghiệp trung ương hỗ trợ có mục tiêu, dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào ngày 28/3/2024. /.
Nguyễn Thiện
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây