Việt Kiều Mỹ trao tặng 01 tấn gạo cho các hộ dân nghèo, khó khăn tại xã Lợi Thuận và thị trấn Bến Cầu

Thứ tư - 13/09/2023 08:22 129 0
Việt Kiều Mỹ trao tặng 01 tấn gạo cho các hộ dân nghèo, khó khăn tại xã Lợi Thuận và thị trấn Bến Cầu
Sáng ngày 12/9/2023, tại Đình Trung Lợi Thuận: Chi hội Thân nhân kiều bào huyện Bến Cầu phối hợp UBND và UB.MTTQ.VN xã Lợi Thuận tổ chức trao tặng 01 tấn gạo cho các hộ dân nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Đến dự, có: Ông Lê Thanh Hải-Phó Chủ tịch UB.MTTQ.VN huyện Bến Cầu, lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND&UB.MTTQ.VN xã Lợi Thuận và nhà tài trợ.
855

Có 100 suất gạo được trao tặng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Lợi Thuận và thị trấn Bến Cầu: mỗi suất là 10kg. Tổng giá trị của đợt trao tặng 01 tấn gạo này gần 20 triệu đồng, do Chi hội Thân nhân kiều bào huyện và UB.MTTQ.VN xã Lợi Thuận vận động gia đình bà Nguyễn Thị Bích (sinh 1940) là Việt kiều Mỹ tài trợ, để trao tặng.
Phát huy tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, nhằm giúp đỡ cho bà con nhân dân nghèo: Gần đây, gia đình bà Nguyễn Thị Bích-Việt kiều Mỹ (quê hương huyện Bến Cầu) và các con ngụ huyện Gò Dầu có tấm lòng nhân ái và rất cao quý, đã ủng hộ 02 đợt trao tặng, với 04 tấn gạo; 100 suất quà và tài trợ kinh phí xây dựng nhà vệ sinh Đình Trung Lợi Thuận,... có tổng trị giá gần 170 triệu đồng./.
Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây