Công ty Cổ phần TKG Taekwang Mộc Bài-Trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn”

Thứ tư - 09/08/2023 14:55 62 0
Công ty Cổ phần TKG Taekwang Mộc Bài-Trao tặng nhà “Mái ấm Công đoàn”
Nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên công đoàn, nhất là đoàn viên là công nhân lao động có khó khăn về nhà ở: Sáng ngày 08/8/2023, LĐLĐ huyện, UBND xã Tiên Thuận phối hợp Ban Giám đốc và CĐCS Cty Cổ phần TKG Teakwang Mộc Bài tổ chức Lễ trao tặng 01 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” tại xã Tiên Thuận.
238

Đến dự có ông Trần Văn Tèo-Chủ tịch LĐLĐ huyện Bến Cầu; lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND&UB.MTTQ xã Tiên Thuận và đại diện Ban Giám đốc, CĐCS Công ty Cổ phần TKG Teakwang Mộc Bài.
Căn nhà được trao tặng cho gia đình chị Cù Thị Minh Nghĩa (sinh 1985), ngụ ấp Xóm Lò, xã Tiên Thuận; có diện tích là 56m2, toàn bộ kinh phí xây dựng nhà là 90 triệu đồng, do Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” xã Tiên Thuận vận động Cty Cổ phần TKG Teakwang Mộc Bài tài trợ.
Phát biểu tại Lễ trao nhà: Bà Nguyễn Thị Mộng Yến-Giám đốc nhân sự Công ty Cổ phần TKG Teakwang Mộc Bài và ông Nguyễn Thành Trung-PCT.UBND xã Tiên Thuận phát biểu động viên và mong muốn chị Nghĩa có căn nhà mới, phải nổ lực trong lao động, tích lũy để nâng cấp căn nhà ở được khang trang hơn và chăm lo cho các con ăn học nên người.
Dịp này, LĐLĐ huyện Bến Cầu, Đảng ủy-HĐND và Hội Nông dân xã Tiên Thuận, Ban Giám đốc và CĐCS Cty TKG Teakwang Mộc Bài trao tặng 05 phần quà cho gia đình chị Nghĩa./.
Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây