Bến Cầu sơ kết công tác chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022

Thứ ba - 05/07/2022 09:40 153 0
Bến Cầu sơ kết công tác chuyển đổi số 6 tháng đầu năm 2022
Sáng ngày 28/6/2022, UBND huyện Bến Cầu tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng về công tác triển khai thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn. Tham dự có bà Nguyễn Thị Mai – Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu cùng thành viên BCĐ huyện về tham dự.
Qua 6 tháng đầu năm 2022, huyện Bến Cầu đã ban hành nhiều quyết định, kế hoạch, công văn để thúc đẩy triển khai chuyển đổi số trên địa bàn. Huyện đã chú trọng công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, nhất là việc sử dụng chữ ký số, tiếp nhận và xử lý văn bản trên môi trường mạng; tiến hành tổ chức tập huấn cho cán bộ, CCVC về công tác triển khai thực hiện chuyển đổi số. Đến nay hầu hết các đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện đều có hệ thống mạng nội bộ, kết nối băng thông rộng, 100% xã đã có cáp quang đến trung tâm xã. Huyện đã triển khai được 3 phòng họp hội nghị trực tuyến kết nối với Trung ương, tỉnh và từ huyện xuống xã. 
img 11

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đưa ra các ý kiến về việc tăng cường tổ chức các lớp tập huấn cho cán bộ cấp xã, các ban ngành, đoàn thể trong việc nâng cao nhận thức của người dân về chuyển đổi số.  
Nhìn chung, trong 6 tháng đầu năm 2022, huyện Bến Cầu triển khai thực hiện công tác chuyển đổi số bước đầu đạt được nhiều kết quả. Các cơ quan, ban ngành đoàn thể tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính trên môi trường mạng và tiếp nhận - trả kết quả qua Bưu chính công ích. 

                                                                                                                                                 Khánh Hội
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây