Chuyển đổi số trong ngành Du lịch

Thứ năm - 06/10/2022 10:10 189 0
Chuyển đổi số trong ngành Du lịch
                                      Chuyển đổi số trong ngành Du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định số 2431/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tuyên truyền Ngày Chuyển đổi số của Bộ VHTTDL năm 2022.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số của Bộ VHTTDL năm 2022 tập trung vào phát động các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, thúc đẩy, quảng bá toàn dân tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số, thúc đẩy phổ cập kỹ năng số, làm cho người dân được thụ hưởng các kết quả do chuyển đổi số mang lại.
Kế hoạch được xây dựng và triển khai với mục đích tuyên truyền nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số trong ngành văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình.
https://phuong3.tayninh.gov.vn/uploads/news/2022_10/backdrop520x210.jpg
Theo đó, nội dung tuyên truyền Ngày Chuyển đổi số của Bộ VHTTDL năm 2022 có chủ đề "Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân" sẽ được triển khai trong tháng 10/2022. Các hoạt động hưởng ứng tập trung vào phát động các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, thúc đẩy, quảng bá toàn dân tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số, thúc đẩy phổ cập kỹ năng số, làm cho người dân được thụ hưởng các kết quả do chuyển đổi số mang lại.
https://phuong3.tayninh.gov.vn/uploads/news/2022_10/chuyen-doi-so-nganh-du-lich_1.png
Cụ thể, việc tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số của Bộ VHTTDL năm 2022 được triển khai thông qua việc tổ chức lan truyền thông điệp Ngày Chuyển đổi số quốc gia trên môi trường số (các trang mạng xã hội, trang, chuyên trang, cổng thông tin điện tử); Tổ chức thông tin, tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số quốc gia thông qua các chuyên đề, chuyên mục, phóng sự, hội nghị, tọa đàm, trình chiếu phim tư liệu về lịch sử phát triển công nghệ thông tin Việt Nam, đưa tin về các hoạt động hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia. Đồng thời, phát huy hiệu quả của Mạng lưới chuyển đổi số cộng đồng của Bộ VHTTDL trong việc tuyên truyền, hướng dẫn về Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Cùng với đó, lồng ghép hoạt động tuyên truyền với các hoạt động của các tổ chức chính trị, xã hội trực thuộc Bộ VHTTDL.
Tác giả bài viết: Lam Lê (Tổng hợp)
Nguồn tin: dangcongsan.vn; luatvietnam.vn

 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây