Bến Cầu- Tổ chức hội nghị truyền thông công tác pháp lý kết hợp tư vấn pháp luật

Thứ tư - 24/07/2024 10:13 41 0
Bến Cầu- Tổ chức hội nghị truyền thông công tác pháp lý kết hợp tư vấn pháp luật
Ngày 19/7/2024, tại hội trường UBND xã An Thạnh, Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Tây Ninh, phối hợp cùng Phòng Tư huyện Bến Cầu, UBND xã An Thạnh tổ chức hội nghị truyền thông trợ giúp pháp lý kết hợp tư vấn pháp luật cho nhân dân trên địa bàn xã. Đến dự có ông Lê Thanh Điền - Phó trưởng Phòng nghiệp vụ Trung tâm Trợ giúp Pháp lý Nhà nước tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Văn Hoàng - Phó trưởng Phòng Tư pháp huyện Bến Cầu cùng lãnh đạo các ngành địa phương và hơn 80 người dân tham gia.
25

Tại buổi truyền thông, ông Lê Thanh Điền - Phó trưởng Phòng nghiệp vụ Trung tâm Trợ giúp Pháp lý Nhà nước tỉnh Tây Ninh đã triển khai một số nội dung thông tin về chính sách trợ giúp pháp lý của Nhà nước; Trợ giúp pháp lý cho trẻ em về pháp luật dân sự; Trợ giúp pháp lý cho người cao tuổi có khó khăn về tài chính và các đối tượng khác trong lĩnh vực pháp luật hình sự; quyền trợ giúp pháp lý của người khuyết tật có kháo khăn về tài chính trong lĩnh vực pháp luật dân sự; Một số quy định của luật hộ tịch về đăng ký khai sinh, kết hôn, khai tử; thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch. Đồng thời phát hơn 80 sổ tay tuyên truyền pháp luật và thông tin về Trung tâm trợ giúp pháp lý cho người dân đến tham dự.
Thông qua buổi truyền thông giúp người dân biết và hiểu rõ hơn về quyền được trợ giúp pháp lý, nâng cao nhận thức và ý thức tuân thủ, chấp hành quy định pháp luật của người dân.
Kim Pha
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây