Bến Cầu-Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ

Thứ ba - 01/10/2024 08:46 25 0
Bến Cầu-Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ
Nhằm góp phần nâng cao ý thức và kiến thức pháp luật cho giáo viên, học sinh trong tham gia giao thông đường bộ: Sáng ngày 30/9/2024, Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự, Công an huyện Bến Cầu phối hợp Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức tuyên truyền, giáo dục kiến thức pháp luật giao thông đường bộ cho 32 cán bộ, giáo viên và 1.039 học sinh của nhà trường.
912

Tại đây, cán bộ, giáo viên và học sinh của Trường THPT Nguyễn Huệ được nghe Trung tá Cao Phong Vũ-Đội trưởng, Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự, Công an huyện quán triệt,triển khai Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới và đợt Cao điểm ra quân bảo đảm TTATGT cho học sinh trên địa bàn cả nước từ ngày 1/10.2024.
Đồng thời, thông tin về tình hình tai nạn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện. 9 tháng năm 2024, Bến Cầu xảy ra 13 vụ, làm chết 8 người và bị thương 8 người; tăng 3 vụ, giảm 1 người chết và tăng 5 người bị thươngso cùng kỳ. Nguyên nhân tai nạn, có: 6 vụ, người điều khiển phương tiện (lao động tự do) có nồng độ cồn; 3 vụ đi không đúng phần đường và lấn trái gây tai nạn; 1 vụ đi từ đường nhánh ra đường chính không chú ý quan sát;.... và đa số các vụ vi phạm dokhông có giấy phép lái xe.Thông tin về tình trạng học sinh vi phạm pháp luật trên địa bàn của tỉnh.
Tại buổi Tuyên truyền, Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự, Công an huyện còn tổ chức cho học sinh của Trường tham gia trả lời các câu hỏi pháp luật, các kiến thức liên quan và trao tặng 10 chiếc nón bảo hiểm cho các em./.
Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây