Bến Cầu-Trao tặng 200 suất quà Tết cho dân nghèo và gia đình chính sách

Thứ ba - 25/01/2022 17:00 185 0

Bến Cầu-Trao tặng 200 suất quà Tết cho dân nghèo và gia đình chính sách

Nhằm giúp đỡ cho hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách có điều kiện để cùng vui xuân, đón Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022: Sáng ngày 23/01/2022, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và học tập cộng đồng xã Long Giang, UBND huyện Bến Cầu tổ chức trao tặng 100 suất quà Tết cho hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn 02 xã Long Giang và Long Phước.

701.jpg

Đến dự trao quà Tết, có bà Nguyễn Thị Mai-Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ trịch thường trực UBND huyện Bến Cầu và nhà tài trợ.

Mỗi địa phương xã Long Giang, Long Phước có 50 hộ nghèo, cận nghèo được nhận quà Tết trong đợt này. Các suất Tết này chủ yếu là gạo, mì gói, bánh, mứt và các nhu yếu phẩm khác, có giá trị là 600.000đ. 100 suất này có tổng giá trị là 60 triệu đồng, do UBND huyện Bến Cầu vận động các mạnh thường quân: gia đình chị Nguyễn Hoàng Dung, chị Trúc, chị Thanh, chị Thiếp và chị Trinh là người dân Tây Ninh, hiện đang sinh sống, lao động và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Sáng cùng ngày, cũng tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và học tập cộng đồng xã Long Giang: UBND xã đã tổ chức trao tặng 100 suất quà Tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách ở địa phương. Mỗi suất quà chủ yếu là các nhu yếu phẩm dùng trong các ngày Tết, có giá trị là 400.000đ, tổng giá trị 100 suất là 40 triệu đồng, do UBND xã Long Giang vận động gia đình anh Võ Ngọc Long- Chủ Dịch vụ xe Ôtô du lịch Ngọc Long (xã Long Thuận, huyện Bến Cầu) tài trợ.

                                                                                             Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây