Ngân hàng chính sách xã hội Huyện Bến Cầu ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân vốn theo Nghị quyết số 68 của Chính Phủ

Chủ nhật - 14/11/2021 23:00 297 0

Ngân hàng chính sách xã hội Huyện Bến Cầu ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân vốn theo Nghị quyết số 68 của Chính Phủ

Thực hiện Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ và Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid 19. Chiều ngày 12/11/2021, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Cầu tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân cho vay đối với công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài. Đến dự có bà Nguyễn Thị Mai, ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Võ Nhật Duy An, Giám đốc ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Cầu và đại diện công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài có ông Nam Jung Dae, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài.

254.jpg

Theo đó, công ty Cổ phần Việt Nam Mộc Bài được Ngân hàng Chính sách xã hội ký kết hợp đồng tín dụng cho vay với số tiền trên 12 tỷ đồng, với lãi suất cho vay 0%/năm, thời hạn cho vay 11 tháng, lãi suất nợ quá hạn 12%/năm, để chi trả lương cho hơn 3500 lao động khi phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Để giúp doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn vay theo Nghị quyết 68 của Chính phủ, trong thời gian tới Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bến Cầu sẽ tiếp tục đẩy nhanh thủ tục để đáp ứng nhu cầu vay tín dụng chính sách theo quy định.

 

                                                                                                                                                                            Khánh Hội

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây