Công an xã Lợi Thuận-Bến Cầu: Bắt 02 đối tượng trộm khung cửa sắt ở Nghĩa địa

Thứ ba - 08/11/2022 08:38 296 0
Công an xã Lợi Thuận-Bến Cầu: Bắt 02 đối tượng trộm khung cửa sắt ở Nghĩa địa
Nghĩa địa là nơi vắng vẻ, để có tiền mua ma túy hút chích, trong thời gian qua-các đối tượng thường xuyên thực hiện hành vi trộm cắp ở đây. Tuy nhiên, do giá trị về vật chất, vật liệu xây và bảo vệ mồ mã không lớn, sau khi phát hiện bị mất trộm, nhiều gia đình của người quá cố cũng không đến trình báo ngành Công An.

 Thực hiện công tác tuần tra đảm bảo an ninh và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn: Vào khoảng 10 giờ, ngày 07/11/2022, trên đường từ Thị trấn Bến Cầu ra cầu Đìa Xù (thuộc ấp Thuận Tây, xã Lợi Thuận)-Công an xã Lợi Thuận đã phát hiện 2 đối tượng đi xe môtô Wave đỏ, có biển số kiểm soát 61N3-4251 chở khung cửa sắt B40 có biểu hiện nghi vấn trộm nên đã mời về trụ sở làm việc.
Các đối tượng này tên: Lâm Tấn Nhu (sinh 2000), ngụ Khu phố 3-thị trấn Bến Cầu và Nguyễn Văn Giàu (sinh 2008), ngụ ấp Thuận Hoà, xã Lợi Thuận, khai nhận: đã trộm khung cửa sắt tại khu vực nghĩa địa Động Mã dầu (thuộc ấp Thuận Tâm, xã Lợi Thuận) và đang trên đường đi tiêu thụ thì bị Công an phát hiện, bắt quả tang. Qua đó test nhanh thì 2 đối tượng Nhu và Giàu cũng đã dương tính với chất ma tuý.
 Hiện vụ việc được Công an xã Lợi Thuận lập hồ sơ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật./.
Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây