Agribank Bến Cầu-Trao tặng 48 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ hai - 09/10/2023 15:00 153 0
Agribank Bến Cầu-Trao tặng 48 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học
Sáng ngày 09/10/2023, tại Trường THCS Lợi Thuận: Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Agribank chi nhánh huyện Bến Cầu phối hợp Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Chương trình “Agribank Tây Ninh-Chấp cánh ước mơ”-Trao tặng 48 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại 06 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn các xã An Thạnh, Lợi Thuận, Tiên Thuận và Thị trấn Bến Cầu.
Đến dự, có: Ông Trần Hải Sơn-CT.UB.MTTQ.VN huyện, bà Lê Thị Tuyền-CT.Hội LHPN.VN huyện và bà Trần Anh Thư-PGĐ Agribank-Chi nhánh huyện Bến Cầu.
307

Cụ thể, 06 trường, là: THCS Khưu Văn Chông, Tiểu học An Thạnh, Tiểu học Thị trấn Bến Cầu, THCS Tiên Thuận, THCS Lợi Thuận và Tiểu học Tiên Thuận B; mỗi điểm trường trên có 08 học sinh được nhận học bổng, với mỗi suất là 01 triệu đồng và tổng giá trị của đợt trao là 48 triệu đồng, do Agribank chi nhánh huyện Bến Cầu hỗ trợ để trao tặng.
Phát biểu tại Chương trình, bà Trần Anh Thư-PGĐ Agribank chi nhánh huyện Bến Cầu cho biết: Chương trình “Agribank Tây Ninh-Chấp cánh ước mơ” có tính nhân đạo, nhân văn sâu sắc, tạo điều kiện động viên cho các em học sinh nghèo hiếu học; mong muốn, các em học sinh nhận học bổng phải tích cực hơn học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.
Được biết, trong đợt trao học bổng “Agribank Tây Ninh-Chấp cánh ước mơ” lần này: Agribank chi nhánh huyện Bến Cầu trao tặng tất cả 110 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng giá trị là 110 triệu đồng./.
Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây