Tỉnh Hội-Trao tặng vốn sinh kế cho nạn nhân Dacam và người khuyết tật ở Bến Cầu

Thứ hai - 04/12/2023 14:54 77 0
Tỉnh Hội-Trao tặng vốn sinh kế cho nạn nhân Dacam và người khuyết tật ở Bến Cầu
Nhằm động viên, chia sẽ và xoa dịu phần nào nổi đau các nạn nhân, gia đình nạn nhân Dacam/Dioxin và người khuyết tật có hoàn cảnh gia đình khó khăn: Sáng ngày 01/12/2023, tại Nhà Văn hóa ấp Long Phi, xã Long Thuận: Hội nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin tỉnh Tây Ninh tổ chức trao tặng 04 suất vốn sinh kế cho các gia đình nạn nhân da cam và người khuyết tật tại huyện Bến Cầu.
173
Tỉnh Hội trao vốn hỗ trợ cho gia đình nạn nhân Dacam ở xã Long Phước

Đến dự và trao vốn, có: Bà Võ Thị Đẹp-Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin tỉnh, ông Hồ Hữu Đức-Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Bến Cầu, bà Phạm Thanh Thủy-Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin huyện, chủ tịch Hội các Long Phước, Long Chữ, Long Thuận và đại diện đơn vị tài trợ, có ông Lê Hoàng Dương-Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư IZI Group.
Mỗi suất vốn sinh kế là 05 triệu đồng, được trao tặng cho 01 nạn nhân Dacam, 01 người khuyết tật ở xã Long Phước; 01 người khuyết tật ở xã Long Chữ và 01 nạn nhân Da cam ở xã Long Thuận. Bà Võ Thị Đẹp-Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc Dacam/Dioxin tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình và các nạn nhân Dacam, người khuyết tật được trao vốn; mong muốn chính quyền các cấp, Huyện Hội và cơ sở thực hiện tốt hơn nữa công tác vận động, chăm lo và giúp đỡ cho các nạn nhân Dacam, gia đình người khuyết tật ở huyện.  
Được biết trong đợt này, Tỉnh Hội trao tặng 10 suất vốn sinh kế cho các nạn nhân Dacam và người khuyết tật tại các huyện Bến Cầu-04 suất, huyện Châu Thành-04suất và thành phố Tây Ninh-02 suất, với tổng số tiền 50 triệu đồng. Kinh phí do Trung tâm Phát triển sức khỏe bền vững VietHealth và Công ty Cổ phần Đầu tư IZI Group tài trợ để trao tặng ./.
Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây