Tiên Thuận - “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”

Thứ tư - 24/04/2024 10:41 336 0
Tiên Thuận - “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”
Thực hiện phát động “Tuần lễ tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”, kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, cán bộ, công chức, người lao động, hội viên, phụ nữ và người dân ở địa phương cùng tham gia gửi tiết kiệm năm 2024, nhằm huy động các nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
7889

Đặc biệt cao điểm, vận động gửi tiết kiệm từ ngày 1/4 đến 30/4/2024, với mức gửi tối thiểu 500.000 đồng/người, thời gian gửi tối thiểu 6 tháng. Sau khi Hội Nông dân xã Tiên Thuận phát động “Tuần lễ tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”, vận động gửi được 1 sổ tiết kiệm, với tổng số tiền 400 triệu đồng. Qua số tiền tiết kiệm huy động được góp phần tạo thêm nguồn vốn ưu đãi cho các hộ nghèo và đối tượng chính sách.
Ngoài phát động “Tuần lễ tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” trong tháng 4/2024, Hội Nông dân xã Tiên Thuận còn vận động hội viên cứng hóa tuyến đường giao thông nông thôn, rãi đá mi với tổng chiều dài 500m đoạn từ nhà ông Nguyễn Văn Xe đến nhà ông Ngô Văn Theo thuộc ấp B xã Tiên Thuận, với tổng kinh phí 25 triệu đồng, nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho người dân đi lại, vận chuyển hàng hóa nông sản, góp phần chung tay giữ vững xã đạt chuẩn nông thôn mới./.
Nguyễn Thiện

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây