Bến Cầu tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022

Thứ năm - 16/06/2022 09:25 113 0
Bến Cầu tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022
Sáng ngày 14/6/2022, tại Trung tâm Y Tế huyện Bến Cầu, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bến Cầu tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022. Về tham dự các thành viên Ban chỉ đạo của huyện, các xã, thị trấn và hơn 400 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và nhân dân ở các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tham gia hiến máu tình nguyện. Tại đây các tình nguyện viên đã được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu, những tình nguyện viên được lấy máu đều được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và nhận các phần quà thiết yếu từ Ban tổ chức.
anh 1161

Sau một buổi các tình nguyện viên đã hiến được 371 đơn vị máu. Được biết trong đợt 2 này cũng không ít người dân tham gia hiến máu lần đầu, đều một tâm trạng lo lắng, nhưng khi đã hiến máu xong, ai nấy cũng đều phấn khởi, vui vẻ, hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp và là một hành động nhân đạo thiết thực. Bởi, những giọt máu cho đi sẽ mang lại cuộc sống cho những người cần máu trong những lúc hiểm nghèo….
Tính đến nay, qua 2 đợt hiến máu nhân đạo trong năm 2022, huyện Bến Cầu đã vận động hiến được 767 đơn vị máu, đạt trên 50% chỉ tiêu tỉnh giao./.
                                                                                                                                               Nguyễn Thiện
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây