Bến Cầu thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 47 công an nhân dân

Thứ sáu - 19/07/2019 16:00 71 0

Bến Cầu thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 47 công an nhân dân

          Nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện của cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân. Chiều ngày 17/7/2019, công an huyện Bến Cầu tổ chức lễ thăng cấp bậc hàm Công an nhân dân năm 2019 cho cán bộ chiến sĩ đến niên hạn. Đến dự có ông Vương Quốc Thới – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Bến Cầu; Đại tá Nguyễn Minh Tâm – Trưởng Công an huyện chủ trì buổi lễ.

IMG_2828.jpg

          Năm 2019, công an huyện có 47 đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lượng. Trong đó có 01 đồng chí được thăng cấp bặc hàm Thượng tá, 03 đồng chí được thăng cấp bậc hàm Trung tá, 04 đồng chí được thăng cấp bậc hàm Thiếu tá; 07 đồng chí được thăng cấp bậc hàm Đại úy; 09 đồng chí được thăng cấp bậc hàm Thượng úy, 05 đồng chí được thăng cấp bậc hàm Trung úy, 08 đồng chí được thăng cấp bậc hàm Thiếu úy. Nâng bậc lượng cấp tá có 08 đồng chí, nâng bậc lượng cấp úy có 1 đồng chí, nâng bậc lương cho 01 nhân viện hợp đồng lao động.

          Đây là một vinh dự to lớn, là nguồn động lực tinh thần mạnh mẽ, thay mặt các đồng chí dược thăng cấp bậc hàm đợt này, Đại úy Võ Minh Huy cho biết được thăng cấp bậc hàm là một vinh dự và tự hào rất lớn với mỗi cán bộ chiến sỹ trong lực lượng công an nhân dân và hứa sẽ cố gắng tiếp tục phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để cống hiến tốt hơn nữa các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Góp phần giữ vững ổn định tình hình An ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện, vì sự bình yêu cuộc sống của nhân dân, xứng đáng là người chiến sĩ công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

                                                                                    Khánh Hội

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây