Bến Cầu khai giảng khóa dạy võ thuật Taekwondo miễn phí

Thứ bảy - 25/07/2020 00:00 175 0

Bến Cầu khai giảng khóa dạy võ thuật Taekwondo miễn phí

Chiều tối ngày 21/7/2020 tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (ấp Bảo, xã Long Giang, huyện Bến Cầu): Câu Lạc bộ Taekwondo Nguyễn Huynh (xã Long Giang) tổ chức khai giảng khóa dạy bộ môn võ thuật Taekwon miễn phí cho các trẻ em và thanh thiếu niên trên địa bàn huyện.

Bước đầu có hơn 30 võ sinh là các trẻ em, thanh thiếu niên ngụ tại các xã Long Khánh, Long Giang, Long Chữ và Long Phước đăng ký tham gia luyện tập nâng cao và tập luyện mới về bộ môn võ thuật Taekwondo. Dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Nghĩa-cấp bậc Quyền đai đệ lục đẳng Taekwondo, nguyên Trưởng Ban môn võ thuật Taekwondo tỉnh Tây Ninh, Trọng tài Taekwondo cấp 1 Quốc gia trực quản lý và trọng tài Taekwondo quốc gia Văn Hoàng Huy hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp. Thời gian dạy võ diễn ra vào lúc 17 giờ đến 19 giờ các ngày thứ ba, thứ năm và thức bảy trong tuần, không giới hạn về thời gian của khóa học và số học viên đăng ký luyện tập võ. Sau một thời gian hướng dẫn luyện tập các bài võ thuật Taekwondo được thuần thục và nhuần nhiễn, Câu Lạc bộ Taekwondo Nguyễn Huynh sẽ mời trọng tài và tổ chức cho các thí sinh thi nâng cấp cấp đai theo quy định.

627.jpg

Toàn bộ kinh phí tổ chức lớp dạy võ thuật Taewondo này, do anh Nguyễn Hoàng Huynh-Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nguyễn Huynh (ngụ tại xã Long Giang), là Chủ nhiệm Câu Lạc bộ Taekwondo Nguyễn Huynh, là Huấn luyện viên trưởng Câu Lạc bộ Taekwondo huyện Bến Cầu tài trợ miễn phí toàn bộ, về: chi phí mời huấn luyện viên để huấn luyện, hỗ trợ cho võ sinh tiền xăng đi lại và nước uống tại nơi luyện tập, trung bình là 600.000đ/mỗi buổi luyện tập.

Thông qua lớp dạy võ thuật Taekwondo này nhằm tạo điều kiện thuận lợi, môi trường lành mạnh để cho trẻ em, thanh thiếu niên trong huyện được rèn luyện về thể chất, sức khỏe; được giáo dục về đạo đức, các kỹ năng sống, các em tránh xa các tai, tệ nạn xã hội và ma túy;... Đồng thời thông qua đó, làm nơi đào tạo, bồi dưỡng và tuyển chọn được các võ sinh Taekwondo có năng khiếu nhất để bổ sung cho Câu Lạc bộ Taekwondo huyện Bến Cầu đi tham gia các giải thi đấu Taekwondo, Đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh và khu vực./.

                                                                      Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây