Bến Cầu-Khởi công xây dựng nhà cho hội viên CCB khó khăn về nhà ở

Thứ năm - 26/05/2022 10:33 144 0

Nhằm chăm lo cho hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn về nhà ở: Sáng ngày 26/5/2022, Hội Cựu chiến binh huyện Bến Cầu và xã Long Chữ tổ chức Lễ khởi công xây dựng 01 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Long Chữ.

Đến dự Lễ, có ông Trần Văn Nề-Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Bến Cầu; ông Châu Khắc Khoa-Phó Bí thư thường trực Đảng ủy và các ban ngành, đoàn thể xã Long Chữ.

Căn nhà được xây tặng cho gia đình ông Đào Thanh Nguyên (sinh 1960) là hội viên CCB xã Long Chữ, hiện ngụ tại ấp Long Hòa 2, xã Long Chữ, huyện Bến Cầu. Dự kiến căn nhà xây dựng có diện tích là 70,2m2; tường xây, lợp tol và nền lát gạch; tổng kinh phí xây dựng là 100 triệu đồng, do Hội CCB huyện Bến Cầu và xã Long Chữ vận động mạnh thường quân trong xã tài trợ để xây tặng. Được biết từ năm 1981-1983: ông Đào Thanh Nguyên là chiến sỹ pháo binh Sư đoàn bộ binh 5/QK7, làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới phía Tây Nam của Tổ quốc tại chiến trường huyện Sisopon, tỉnh Battambang, Vương quốc Campuchia.

Phát biểu tại Lễ khởi công: ông Châu Khắc Khoa-Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Long Chữ cảm ơn và trao giấy cảm ơn cho mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà; mong muốn ông Đào Thanh Nguyên khi có căn nhà mới-cố gắng trong lao động-sản xuất để cải thiện đời sống kinh tế gia đình và tiếp tục phát huy truyền thống, bản chất người lính Bộ đội Cụ Hồ trong tham gia tích cực các phong trào và nhiệm vụ công tác Hội tại địa phương./.

                                                                                     Quang Son

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây