An Thạnh-Sinh hoạt hè cho thiếu nhi, trao học bổng cho học sinh khó khăn và trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã

Chủ nhật - 24/07/2022 14:27 172 0
An Thạnh-Sinh hoạt hè cho thiếu nhi, trao học bổng cho học sinh khó khăn và trao quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã
Nằm trong Kế hoạch phối hợp liên ngành ra quân làm công tác Dân vận đợt 1/2022: Sáng ngày 23/7/2022, tại Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Học tập cộng đồng xã An Thạnh, Ban Chỉ đạo công tác Vận động quần chúng xã An Thạnh (Huyện Bến Cầu) phối hợp với các ban ngành, đoàn thể xã tổ chức buổi Sinh hoạt hè cho thanh thiếu nhi và trao học bổng cho học sinh khó khăn trên địa bàn của xã.
Tại buổi Sinh hoạt, hơn 150 thanh thiếu nhi, học sinh trên địa bàn xã An Thạnh tham gia trả lời các câu đố vui và nhận phiếu thưởng mua quà từ các “Gian hàng ẩm thực” của Ban Tổ chức, với 08 món ăn khoái khẩu, như: thịt lăn bột, bánh tráng trứng cút cuộn, nhân sâm-chè-hột é, bánh bông lan, trứng cút-rau râm, rau câu và bánh bao trứng cút; mỗi gian hàng có giá trị là 01 triệu đồng.

Dịp này, xã An Thạnh đã vận động, trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mỗi suất có 400.000 đồng và 05 quyển tập; vận động, trao 65 suất quà, mỗi suất gồm có 01 thùng mì gói và một số nhu yếu phẩm tặng cho các hộ chính sách, người có công và hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Tổng giá trị các Gian hàng ẩm thực phục vụ miễn phí; trao học bổng và quà cho thiếu nhi, học sinh và các hộ chính sách, dân nghèo trên địa bàn xã An Thạnh trên 45,5 triệu đồng. Kinh phí do xã vận động gia đình bà Vương Thị Rơi-Việt kiều Mỹ, có quê hương ấp Bến, xã An Thạnh; Quỹ Tín dụng nhân dân xã An Thạnh và các ban ngành, đoàn thể xã quyên góp và tổ chức./.
                                                                                                   Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây