Bến Cầu 9 tháng đầu năm NHCSXH huyện cho vay hơn 104 tỷ đồng

Thứ tư - 02/11/2022 10:56 103 0
Bến Cầu 9 tháng đầu năm NHCSXH huyện cho vay hơn 104 tỷ đồng
Chiều ngày 28/10/2022, tại UBND huyện Bến Cầu, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện tổ chức phiên họp thường kỳ quý III năm 2022. Đến dự có ông Trang Thái Lâm – Phó giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Mai – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện cùng các thành viên Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện.
Thời gian quan, được sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, NHCSXH tỉnh, Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã thực hiện tốt các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác mang lịa kết quả tích cực, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống của người dân, thoát nghèo bền vững. Qua 9 tháng đầu năm, NHCSXH huyện đã cho vay hơn 104 tỷ đồng với hơn 2.600 lượt khách hàng, tăng hơn 37 tỷ đồng so với cùng kỳ; thu nợ hơn 50 tỷ đồng. Tính đến ngày 30/9/2022, tổng nguồn vốn NHCSXH huyện hơn 416 tỷ đồng, tăng 61 tỷ đồng so với cùng kỳ. Đã cho hơn 9.700 hộ vay vốn, thuộc 227 tổ kiết kiệm và vay vốn với tổng dự nợ hơn 409 tỷ đồng.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của NHCSXH huyện trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị thời gian tới NHCSXH huyện cần tăng cường huy động các nguồn vốn, tiền gửi của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn; tích cực đôn đốc thu hồi nợ đến hạn, tạo nguồn vốn cho vay quay vòng đối với các chương trình tín dụng; rà soát nắm bắt tình hình nợ xấu, nhất là nợ quá hạn; đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương chính sách tín dụng ưu đãi và hiệu quả vốn tín dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng; phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, tổ chức chính trị xã hội triển khai kịp thời các giải pháp bảo đảm duy trì hoạt động thông suốt, đáp ứng nguồn vốn chính sách đến người nghèo và các đối tượng chính sách khác.
Khánh Hội
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây