Bến Cầu tổ chức Hội thi Hoa Phượng Đỏ lần thứ 30 năm 2014

Thứ năm - 03/07/2014 21:15 45 0

Bến Cầu tổ chức Hội thi Hoa Phượng Đỏ lần thứ 30 năm 2014

Sáng Chủ Nhật 29/6/2014 tại hội trường Huyện ủy, UBND huyện Bến Cầu đã khai mạc hội thi Hoa Phượng Đỏ (HPĐ) lần thứ 30 năm 2014. Đến tham dự có lãnh đạo các ngành liên quan huyện, xã trên 250 diễn viên trẻ, cùng đông đảo cổ động viên là phụ huynh học sinh, thầy cô giáo. Đồng chí Trần Văn Ban, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Hội thi HPĐ huyện Bến Cầu phát biểu khai mạc hội thi.

 

 Tiết mục tốp ca hát về biển đảo

 

 Tham gia hội thi lần này có 09 đội văn nghệ đến từ các xã, thị trấn, với trên 50 tiết mục: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa, hát múa, hoạt cảnh… mỗi đội trình diễn không quá 35 phút. Với chủ đề “Hát về quê hương, về mái trường, thầy cô, hát về hình ảnh chú Bộ đội nhân kỷ niệm 60 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ và 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và đặc biệt là hát về Biển, đảo quê hương”, cực lực lên án Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 thuộc chủ quyền của nước ta. Năm nay huyện Bến Cầu tổ chức Hội thi với phương châm “Cây nhà lá vườn” phát huy hết tài năng sẵn có của đội ngũ thầy cô giáo dạy âm nhạc trong các trường. Do được tập luyện chu đáo, sáng tạo với những lời ca, điệu múa hồn nhiên trong trẻo, dễ thương cùng với những trang phục trẻ trung, duyên dáng, lộng lẫy đã tạo nên nhiều tiết mục hấp dẫn, đặc sắc, sinh động, thể hiện nét vui tươi hồn nhiên của lứa tuổi học trò, thu hút nhiều người xem, thể hiện tình yêu của các em với quê hương, đất nước, mái trường, gia đình, thầy cô và Bác Hồ kính yêu.

 Sau một ngày tranh tài sôi nỗi, Ban Tổ chức đã chọn và trao nhiều giải thưởng cho tập thể, cá nhân ở mỗi tiết mục. Kết quả toàn đoàn: Giải Nhất thuộc về đội văn nghệ xã Long Khánh; Đồng giải Nhì thuộc xã An Thạnh và Thị Trấn; Đồng giải Ba là xã Tiên Thuận và Long Chữ; Đồng giải tư là xã Long Thuận và Long Giang; Còn lại hai xã Lợi Thuận và Long Phước đạt giải khuyến khích. Thông qua hội thi này nhằm nâng cao các phong trào hoạt động văn hóa-văn nghệ của huyện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thiết thực, thật sự là ngày hội đầy ý nghĩa của các em thiếu niên nhi đồng trong mỗi dịp hè sau một năm học tập căng thẳng. Đồng thời qua hội thi này, huyện sẽ chọn ra những em có năng khiếu, chất giọng tốt, hát hay để tập dợt tham gia hội thi HPĐ vòng tỉnh sắp tới./.

 

                                                                      QUANG-DŨNG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây