Bến Cầu - Triển khai nhân rộng đề tài Khoa học - Công nghệ cấp huyện

Thứ hai - 23/06/2014 15:40 90 0

Bến Cầu - Triển khai nhân rộng đề tài Khoa học - Công nghệ cấp huyện

Chiều ngày 19/6/2014 tại hội trường UBND huyện, Hội đồng Khoa học - Công nghệ (KH-CN) huyện Bến Cầu tổ chức hội nghị triển khai nhân rộng đề tài: “Biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Thị trấn Bến Cầu” của Chủ nhiệm đề tài: Nguyễn Thị Thủy và cơ quan chủ trì thực hiện là Trường Tiểu học Thị trấn Bến Cầu cho hơn 100  đồng chí Thành viên Hội đồng KH-CN, lãnh đạo cơ quan liên quan huyện, xã, Ban Giám hiệu và Tổ trưởng các khối lớp1 đến lớp 5 trên địa bàn huyện.

 

 Toàn cảnh hội nghị

 

Tại hội nghị Chủ nhiệm đề tài báo cáo trực tiếp đề tài qua máy chiếu và gợi ý thêm nhiều vấn đề liên quan để đại biểu cùng trao đổi nghiên cứu thảo luận, phản biện, vận dụng và áp dụng vào thực tế ở mỗi trường sao cho có hiệu quả. Đề tài có 05 phần: Mở đầu, nội dung, kết quả đạt được, kết luận và hướng phổ biến áp dụng với các yêu cầu: lý do chọn đề tài, mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài, đối tượng, tổng quan và phương pháp nghiên cứu. Cơ sở lý luận, thực tiễn, biện pháp mới cần áp dụng và bài học kinh nghiệm của đề tài.

Đây là đề tài đã được áp dụng trong năm học 2012-2013 để giáo dục đạo đức cho 133 học sinh ở 4 lớp 5 Trường Tiểu học Thị trấn Bến Cầu với hơn 700 học sinh. Kết quả thực hiện rất khả quan, thiết thực, hiệu quả, vì thế trong những năm học tới huyện Bến Cầu sẽ đưa ra phổ biến áp dụng rộng rãi cho học sinh tiểu học ở các khối lớp khác trong các điểm trường. Được biết đề tài “Biện pháp giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Thị trấn Bến Cầu” được UBND huyện Quyết định công nhận kết quả nghiệm thu là đề tài KH-CN cấp huyện vào ngày 10/12/2013.

 

 

HÙNG DŨNG – QUANG SON

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây