Bến Cầu phát động tháng công nhân năm 2014

Thứ ba - 13/05/2014 17:25 60 0

Bến Cầu phát động tháng công nhân năm 2014

Chiều ngày 6/5/2014, tại Hội trường Khối vận huyện, Liên đoàn Lao động huyện Bến Cầu tổ chức lễ phát động Tháng công nhân lần thứ 5 năm 2014. Đến dự và chỉ đạo có ông Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tây Ninh, ông Trần Minh Tâm-Phó Bí thư thường trực huyện ủy Bến Cầu.

Tại buổi lễ, đông đảo cán bộ,công chức, viên chức và người lao động các ban ngành huyện và công nhân Công ty cổ phần Việt Nam Mộc Bài đã nghe lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Bến Cầu nêu lên mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng thiết thực của Tháng công nhân. Đồng thời, tuyên truyền ý nghĩa của ngày Quốc tế Lao động 1/5 là ngày Hội lớn của giai cấp công nhân và nhân dân lao động Việt Nam. Năm 2014 chủ đề Tháng Công nhân là: “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”, nhằm hướng tới mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Dịp này Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện trao tặng cờ thi đua và bằng khen cho 5 cá nhân, 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2013. Bên cạnh đó Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện trao tặng 16 phần quà cho các công nhân  có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất 300 ngàn đồng.

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong huyện đã tham gia sôi nổi với các trò chơi dân gian như: tinh thần đồi đội, đổ nước vào chai./.

    Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây