Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bến Cầu họp phiên thường kỳ quí II năm 2013

Thứ hai - 01/07/2013 19:15 88 0

Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bến Cầu  họp phiên thường kỳ quí II năm 2013

 

Sáng ngày 25/6/2013, tại hội trường Huyện ủy, Ban thường vụ Huyện ủy Bến Cầu tổ chức hội nghị phiên thường kỳ Ban chấp hành Đảng bộ huyện quý II năm 2013 (Thời gian làm việc một ngày). Do đồng chí Nguyễn Văn Hây, Ủy viên Ban chấp Đảng bộ tỉnh , Bí thư Huyện ủy, chủ trì hội nghị.
 
Toàn cảnh hội nghị phiên thường kỳ quý II-2013
 
Nhìn chung trong 6 tháng đầu năm 2013 tình hình kinh tế-xã hội của huyện phát triển ổn định, tổng giá trị sản xuất các ngành nông lâm thủy sản, công nghiệp-xây dựng và thương mại-dịch vụ đều tăng so với cùng kỳ; Các dự án hạ tầng kinh tế được đầu tư từng bước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế; Văn hóa xã hội, thể dục thể thao có nhiều chuyển biến tích cực; Chất lượng dạy và học được nâng lên, tỷ lệ học sinh bỏ học ở các cấp được kéo giảm, học sinh đủ điều kiện thi tốt nghiệp đạt cao; Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, phòng, chống dịch bệnh được duy trì; Công tác an sinh xã hội, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội được hỗ trợ kịp thời, đời sống của nhân dân tiếp tục được nâng lên; Công tác thông tin tuyên truyền và các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao được chuyển biến tích cực. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội biên giới và nội địa được giữ vững ổn định; Tai nạn giao thông được kéo giảm trên cả 3 mặt: (Số vụ, người bị thương, người chết); Hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân được đẩy mạnh và từng bước nâng cao chất lượng. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền và đoàn thể từ huyện đến cơ sở được quan tâm, chú trọng thường xuyên. Tư tưởng phần lớn cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân phấn khởi, an tâm, tích cực công tác, lao động sản xuất và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Việc triển khai, quán triệt và sơ, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được kịp thời, đúng theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên.
Tại hội nghị Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Hây phát biểu chỉ đạo các ngành, cá cấp ủy các chi, đảng bộ rà soát lại các chủ trương của Ban Thường vụ và các chỉ tiêu Nghị quyết năm 2013 của Huyện ủy, đánh giá đúng thực trạng mức độ hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình, đề ra phương hướng và có giải pháp thực hiện hiệu quả trong 6 tháng cuối năm, nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Huyện ủy đề ra trong năm 2013./.
 
                                                                                     HÀ QUANG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây