Huyện Đoàn phối hợp với Công an huyện Bến Cầu tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống tội phạm và phòng chống HIV/AIDS, ma tý, mại dâm, phòng chống mua bán người huyện Bến Cầu năm 2013

Thứ hai - 01/07/2013 19:45 77 0

Huyện Đoàn phối hợp với Công an huyện Bến Cầu tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống tội phạm và phòng chống HIV/AIDS, ma tý, mại dâm, phòng chống mua bán người huyện Bến Cầu năm 2013

 

Hưởng ứng tháng cao điểm phòng chống ma tuý (tháng 6/2013). Nhm Tchức tuyên truyền và phổ biến sâu rộng pháp luật phòng, chống tội phạm và phòng, chống HIV/AIDS, ma túy, mại dâm; phòng, chống mua bán người; tạo ra sự chuyn biến cơ bản vnhận thức và hành động trong toàn xã hội về ý thức đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, kéo giảm tội phạm, tệ nạn xã hội trên địa bàn huyện.

Ban thường vụ Huyện đoàn phối hợp Ban chỉ huy công an huyện tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng, chống tội phạm và phòng, chống HIV/AIDS, ma tuý, mại dâm; phòng chống mua bán người huyện Bến Cầu năm 2013. Hội thi được tổ chức tại 2 địa điểm: cụm 1 tại Trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Long Khánh với sự tham gia của 5 xã Long Khánh, Long Giang, Long Chữ, Long Thuận và Long Phước cùng hơn 200 ĐVTN, học sinh và nhân dân tại địa phương tham gia cổ vũ và Cụm 2 được tổ chức tại Trung tâm Y tế xã Lợi Thuận với sự tham gia của 5 đội: xã Tiên Thuận, Lợi Thuận, Thị trấn, An Thạnh và Đoàn khối các cơ quan huyện cùng hơn 200 ĐVTN, học sinh và nhân dân tại địa phương tham gia cổ vũ.

Đến với hội thi, các đội đã tham gia thật sôi nổi, hào hứng không kém phần hấp dẫn với các phần thi trắc nghiệm kiến thức, phần thi hiểu ý đồng đội và phần thi thể hiện tài năng với nhiều hình thức như: hát, vè, ngâm thơ, kể chuyện và diễn tiểu phẩm… xoay quanh nội dung tuyên truyền về phòng chống tội phạm, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS và phòng chống mua bán người.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Xã Long Khánh và Lợi Thuận; giải nhì là Xã Long Giang, và Đoàn khối các cơ quan huyện; Xã Long Phước và Tiên Thuận đạt giải ba và 4 đội còn lại đạt gải khuyến khích. Qua đó, đã tạo điều kiện cho các bạn ĐVTN, học sinh cùng người dân trên địa bàn đặc biệt là các xã vùng sâu, biên giới nhận thức sâu sắc hơn những loại hình, tệ nạn nguy hiểm trong đời sống xã hội hiện nay nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm về phòng tránh cho bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội.

                                                                             Thiện Khiêm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây