Bến Cầu tổ chức Hội thi Tin học trẻ năm 2024

Thứ hai - 13/05/2024 08:38 104 0
Bến Cầu tổ chức Hội thi Tin học trẻ năm 2024
Mới đây, tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng: Huyện Đoàn Bến Cầu phối hợp Phòng Văn hoá và Thông tin huyện tổ chức Hội thi Tin học trẻ cấp huyện năm 2024.
132
Các thí sinh lập trình các thuật toán trên máy tính
Có 12 thí sinh, là học sinh của Trường THPT Nguyễn Huệ và Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng tham gia: Trong thời gian 150 phút, các thí sinh hoàn thành các nội dung thi theo yêu cầu: sử dụng ngôn ngữ lập trình bất kỳ như Free Pascal, DevC++, CodeBlock, Python... để lập trình online theo thể thức quốc tế (ICPC) với các thuật toán thuộc chương trình THPT (mức độ C2 dành cho khối trường không chuyên).
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã khen thưởng: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải khuyến khích cho 4 thí sinh đạt thành tích cao, tất cả đều là học sinh của Trường THPT Nguyễn Huệ. Trong đó, em Trương Gia Hân-Lớp 10A4 đã xuất sắc đạt giải nhất; em Nguyễn Hoàng Ân-10A4 đạt giải nhì; em Nguyễn Chí Hiếu-Lớp 11A1 đạt giải ba và em Nguyễn Minh Anh-Lớp 10A1 giải khuyến khích
Thông qua Hội thi, nhằm phát động phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong cán bộ Đoàn và thanh thiếu niên; góp phần cùng với các ngành, các cấp thực hiện có hiệu quả quá trình chuyển đổi số, thay đổi về nhận thức và nâng cao, năng lực số và các kĩ năng về chuyển đổi số trên địa bàn huyện. Đồng thời, qua đó phát hiện và tuyển chọn tài năng CNTT để đào tạo, bồi dưỡng, thành lập đội tuyển của huyện về tham gia hội thi Tin học trẻ cấp tỉnh năm 2024 diễn ra trong thời gian tới./.
Quang Son

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây