Tiên Thuận tổ chức Lễ bàn giao, trao tặng 01 căn nhà Đại Đoàn kết

Thứ năm - 24/06/2021 17:00 90 0

Tiên Thuận tổ chức Lễ bàn giao, trao tặng 01 căn nhà Đại Đoàn kết

Sáng ngày 18/6/2021, UBND xã Tiên Thuận tổ chức Lễ bàn giao, trao tặng 01 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở địa phương.

Ông Nguyễn Thành Trung-PCT.UBND xã Tiên Thuận dự buổi trao nhà.

Căn nhà được trao tặng cho gia đình ông Phạm Văn Sơn (sinh 1966) và vợ là bà Hồ Thị Gái (sinh 1970), là hộ có hoàn cảnh khó khăn, ngụ ở ấp Bàu Tràm Lớn, xã Tiên Thuận; có diện tích là 45 m2, kinh phí xây dựng là 60 triệu đồng, do UBND xã Tiên Thuận vận động chị Trần Thị Thảo ngụ tại địa phương tài trợ để xây tặng. Hiện bà Gái hàng tuần phải 03 lần đi chữa bệnh “chạy thận nhân tạo” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dịp này, chị Thảo trao tặng cho gia đình ông Sơn 03 triệu đồng và các người bạn của Thảo cũng trao tặng 01 triệu đồng,… và nhiều quà tặng là thiết bị điện, nhu yếu phẩm để cho gia đình ông Sơn cải thiện điều kiện sinh hoạt trong gia đình;… Ngoài ra, chị Thảo còn trao tặng cho Quỹ “Vì người nghèo” của ấp Bàu Tràm Lớn, xã Tiên Thuận với tiền 10 triệu đồng.

Được biết trong thời gian qua, gia đình chị Trần Thị Thảo (sinh 1989), ngụ ấp Bàu Tràm Lớn, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu đã có nghĩa cử cao đẹp và lan tỏa trong cộng đồng, nhiều lần tài trợ cho địa phương, như: hỗ trợ kinh phí lắp đặt 02 Cụm Camera an ninh tại ấp Bàu Tràm Lớn, trị giá 57,4 triệu đồng; từ tháng cuối 2020 đến nay, gia đình chị Trần tổ chức nhiều “Chuyến xe ôtô nhân đạo” để đưa và rước người dân nghèo ở xã Tiên Thuận đi khám và chữa bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh; gần đây, gia đình đã trao tặng các nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn,…  cho các Chốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương, có tổng giá trị trên 40 triệu đồng./. 

                                                                                             Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây