Trường chính trị Tây Ninh tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp LLCT-hành chính khóa 37 tại Bến Cầu

Thứ năm - 05/12/2013 14:50 98 0

Trường chính trị Tây Ninh tổ chức lễ khai giảng lớp trung cấp LLCT-hành chính khóa 37 tại Bến Cầu

Sáng ngày 02/12/2013, tại hội trường Huyện ủy Bến Cầu-Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Huyện ủy Bến Cầu tổ chức lễ khai giảng Lớp Trung cấp Lý luận chính trị-Hành chính Khóa 37, năm học 2013-2015, được mở tại huyện Bến Cầu.

Đồng chí Trần Minh Tâm-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bến Cầu đến dự và phát biểu chỉ đạo, thầy Nguyễn Văn Ron-Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Tây Ninh đến dự và phát biểu khai giảng lớp học.

 

Toàn cảnh lễ khai giảng lớp trung cấp LLCT-Hành chính tại Bến Cầu

 

Qua công tác chiêu sinh, xét tuyển của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, lớp học này có 102 học viên là đảng viên ở các Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Bến Cầu theo học, trong đó có 56 nam, 46 nữ, tuổi đời cao nhất 51 tuổi, thấp nhất là 23 tuổi, 100% học viên đều tốt nghiệp cấp III, có 60 học viên tốt nghiệp Đại học, 32 học viên tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp. Thời gian thực học của Khóa học lần này là 8 tháng, hình thức học tập trung theo từng đợt, qua đó sẽ trang bị cho các học viên nghiên cứu, thảo luận nội dung của 07 học phần, như: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản, nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa; Khoa học hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, đối ngoại; Quốc phòng-An ninh; Kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; Tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Trong thời gian diễn ra khóa học, Trường Chính trị Tây Ninh tổ chức ôn tập cho học viên theo từng môn học, tổ chức 03 lần đi nghiên cứu thực tế, 12 lần thi kiểm tra và 01 lần thi viết tiểu luận cuối khóa.

Dự kiến trong đợt 1, các học viên tập trung học tập từ ngày 02/12/2013 đến này 16/12/2013 và Khóa học này đến cuối tháng 3/2015 mới kết thúc./.

                                                                          Quang Son

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây