Bến Cầu- đưa vào sử dụng trường THCS Long Khánh

Thứ tư - 27/11/2013 23:05 325 0

Bến Cầu- đưa vào sử dụng trường THCS Long Khánh

Nhằm từng bước chuẩn hóa hệ thống trường lớp trên địa bàn huyện, đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập. Sau  09 tháng thi công khẩn trương, ngày 14/11/2013 vừa qua, huyện Bến Cầu đã tổ chức nghiệm thu bàn giao, đưa vào sử dụng Công trình: Trường THCS Long Khánh nhân dịp kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trường thuộc công trình dân dụng cấp IV, được xây dựng theo trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2011-2015 do UBND huyện làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Thanh Tâm lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật, với tổng mức đầu tư gần 20,03 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách tỉnh hỗ trợ có mục tiêu, xây dựng trên diện tích đất gần 6300m2 của ngôi trường cũ trước đây và được mở rộng thêm ra, có quy mô một tầng trệt và hai tầng lầu với hạng mục công trình gồm xây mới 24 phòng, trong đó có 09 phòng học, khối hành chính, khối phục vụ học tập;  Cổng, tường rào, nhà bảo vệ; Sân, đường, hệ thống thoát nước; Bể chứa nước; Hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy và nhiều hạng mục khác…Hiện nay, nhà trường có đầy đủ phòng học, các phòng chức năng, khu hành chính khang trang, sạch đẹp với trang thiết bị đảm bảo tốt cho việc dạy và học theo quy định.

 

BGH và GV phấn khởi về ngôi trường mới

 

Trường THCS Long Khánh thuộc  xã điểm xây dựng nông thôn mới của tỉnh, năm học vừa qua nhà trường có 09 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 98,17%, tỷ lệ học sinh bỏ học chỉ còn 0,96%. Hiện nay trường có 30    cán bộ, giáo viên, nhân viên với 100% đạt chuẩn, có 20 giáo viên trên chuẩn, năm học 2013-2014 có 09 lớp, với 328 học sinh.

Có được ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp… các thầy cô giáo và học sinh rất vui mừng, phấn khởi. Cùng với ý thức trách nhiệm cao cả vì “sự nghiệp trồng người”, nhiệt tình trong công việc chuyên môn, để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong giảng dạy và học tập, Ban giám hiệu, thầy cô và cán bộ nhân viên trường THCS Long Khánh quyết tâm phấn đấu để sớm trở thành trường đạt chuẩn quốc gia vào năm học 2014- 2015, xứng đáng với sự mong đợi chung của phụ huynh và của địa phương ./.

 

 

                                                                                       HÙNG-DŨNG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây