Đại biểu HĐND tỉnh-huyện tiếp xúc cử tri xã Long Giang

Thứ ba - 07/01/2014 17:40 71 0

Đại biểu HĐND tỉnh-huyện tiếp xúc cử tri xã Long Giang

 

Sáng ngày 06/01/2014 tại hội trường UBND xã, đại biểu HĐND tỉnh-huyện do ông Phạm Văn Cao, phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn, đã có dịp gặp gỡ và tiếp xúc với hơn 50 bà con cử ở xã Long Giang, huyện Bến Cầu.

 

Ông Phạm Văn Cao ĐB.HĐND tỉnh thông báo nội dung kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh-huyện, thông báo nội dung và kết quả kỳ họp lần thứ 10 HĐND tỉnh, khóa VIII; Thông báo nội dung và kết quả kỳ họp lần thứ 7 HĐND huyện, khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016. đồng thời thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề mà cử tri đã nêu trong kỳ tiếp trước. Tại buổi tiếp kỳ này cử tri cũng có một số kiến nghị xoay quanh những vấn đề như: Nâng cấp lại tuyến đường Long Giang 8, tuyến đường Truông Dốc, đi liên xã giữa Long Giang và Long Khánh, vì hiện nay 2 tuyến đường này đã xuống cấp, nhân dân đi lại, vận chuyển hàng hóa nông sản thực phẩm rất khó khăn. Tình trạng trộm cắp chân đèn bằng đồng xảy ra nhiều lần trong các Thánh thất, nhưng chưa điều tra làm rõ. 

Cũng tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh-huyện giải trình tại chỗ và ghi nhận các ý kiến, sẽ trả lời trong lần tiếp xúc sau./.                                                 

                                                                      HÀ QUANG

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây