Bộ Công an- tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học trường tiểu học Lợi Thuận B

Thứ sáu - 18/10/2013 22:55 100 0

Bộ Công an- tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học trường tiểu học Lợi Thuận B

Nhằm tạo điều kiện tiếp sức cho các em an tâm cắp sách đến trường. Trưa ngày 15/10/2013 vừa qua, Trung tướng Nguyễn Minh Dũng, phó tổng Cục trưởng, tổng cục xây dựng lực lượng-Bộ Công an, đã dẫn đầu đoàn đến thăm và trao tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tại trường Tiểu học Lợi Thuận B, huyện Bến Cầu. Đến dự có lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện; UBND xã Lợi Thuận; Đông đảo thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường.

 

Toàn cảnh 100 em học sinh nghèo hiếu học nhận quà của Bộ Công an

 

Tại buổi lễ 100 em học sinh nghèo hiếu học, được đoàn trao tặng 100 chiếc cặp; 5.000 quyển tập và 03 chiếc xe đạp cho 03 em có hoàn cảnh khó khăn nhất. Tổng trị giá gần 50 triệu đồng, nguồn kinh phí do Tổng cục 3A-Bộ Công an vận động các nhà hảo tâm, Cục Đào tạo cán bộ phía nam-Bộ Công an và trường Đào tạo cán bộ Công an đóng góp tài trợ.

Cũng tại buổi lễ các vị lãnh đạo các cấp phát biểu dặn dò và mong muốn rằng các em hãy cố gắng học tập hơn nữa, có nhiều bông hoa điểm mười, không phụ lòng ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, là thế hệ tương lai của đất nước trong mai sau./.

                                                                     HÀ QUANG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây