Bến Cầu khai giảng lớp Bồi dưỡng chuyên đề “Tôn giáo và Chính sách Tôn giáo”năm 2021

Thứ tư - 24/03/2021 22:00 96 0

Bến Cầu khai giảng lớp Bồi dưỡng chuyên đề “Tôn giáo  và Chính sách Tôn giáo”năm 2021

Sáng ngày 23/3/2021, tại trụ sở-Trung tâm Chính trị huyện Bến Cầu phối hợp cùng Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Chuyên đề "Tôn giáo và Chính sách Tôn giáo" năm 2021.

Đồng chí Bùi Viết Hùng-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy-Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện dự và phát biểu chỉ đạo.

409.jpg

Lớp học diễn ra trong 03 ngày, có 86 học viên, là những cán bộ, đảng viên công tác, sinh hoạt, tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và 09/9 xã-thị trấn trong huyện sẽ tham gia nghiên cứu qua 04 chuyên đề chính, như: Tôn giáo trong đời sống xã hội; Tình hình tín ngưỡng, tôn giáo ở Việt Nam; Chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta; Đảng viên với tín ngưỡng, tôn giáo. Ngoài ra tại lớp học này, các học viên còn tiếp thu 01 Chuyên đề bổ sung: Âm mưu, thủ đoạn "diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề "Dân tộc", "Tôn giáo", "Nhân quyền" để chống phá cách mạng Việt Nam.

Tín ngưỡng, tôn giáo là nhu cầu tin thần của một bộ phận nhân dân; mọi cá nhân và tổ chức hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo đều phải tuân thủ theo Hiến pháp và pháp luật. Vì vậy thông qua lớp học này, nhằm trang bị cho cán bộ, đảng viên ở huyện Bến Cầu nắm vững các kiến thức cơ bản về tôn giáo và chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta, để vận dụng vào trong quá trình công tác ở cơ sở đạt hiệu quả nhất./.

                                                                          Quang Son


  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây