Bến Cầu-Hội trại mô hình “Đoàn kết 03 lực lượng”

Thứ ba - 14/03/2023 14:43 170 0
Bến Cầu-Hội trại mô hình “Đoàn kết 03 lực lượng”
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Trong 02 ngày: 11 và 12/3/2023 tại trường THPT Nguyễn Huệ: Huyện Đoàn Bến Cầu và Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Hội trại truyền thống thực hiện mô hình “Đoàn kết 03 lực lượng” năm 2023.
Với chủ đề “Đoàn kết, năng động, xung kích và phát triển”; đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, kết nghĩa trong việc gắn kết các lực lượng Đoàn khối lực lượng vũ trang, địa phương và trường học trong Mô hình “Đoàn kết 3 lực lượng”: Hội trại diễn ra với sự tham gia của các lực lượng: Đoàn cơ sở Công an huyện, Đoàn cơ sở Quân sự huyện, Chi đoàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài, Đoàn xã Tiên Thuận, Đoàn xã Lợi Thuận, Đoàn Thị trấn Bến Cầu hợp thành 01 Tiểu trại và 24 Tiểu trại đến từ các Chi đoàn lớp của Trường THPT Nguyễn Huệ, được đặt theo tên những anh hùng dân tộc.
Tại Hội trại: diễn ra Ký kết phối hợp giữa các lực lượng và trao 06 học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trị giá 1,8 triệu đồng. Ban tổ chức chấm điểm Trại; tổ chức một số trò chơi dân gian, tập thể và trò chơi lớn. Dịp này, Đoàn Trường THPT Nguyễn Huệ tổ chức Lễ ôn lại truyền thống kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3; tổ chức Lễ kết nạp 76 đoàn viên và văn nghệ chào mừng. Đồng thời, tổ chức thi thời trang tái chế; xổ số gây Quỹ khuyến học của trường được 06 triệu đồng và đốt Lửa trại.

Đây là hoạt động trọng tâm và ý nghĩa về giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về tinh thần đoàn kết và ý thức trong bảo vệ môi trường và đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên, thanh niên trong huyện có cơ hội bổ sung kiến thức, rèn luyện các kỹ năng tổ chức các hoạt động cộng đồng và sinh hoạt tập thể, có ý thức tổ chức kỷ luật, tính đồng đội từ các hoạt động của Hội trại./.
Quang Son

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây