Mít tinh hưởng ứng "ngày toàn dân phòng cháy,chữa cháy" 04/10/2012

Thứ hai - 08/10/2012 17:30 99 0

Mít tinh hưởng ứng

 

Cùng với cả tỉnh, Sáng ngày 04/10/2012, tại sân lễ Chi Cục thuế, UBND huyện Bến Cầu đã tổ chức mít tinh, ra quân diễu hành, hưởng ứng “ Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy” (PCCC). Tham dự có các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo và trên 200 người là cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện và các xã, thị trấn.
 
Ông Nguyễn Thanh Danh PCT-UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ ông Nguyễn Thanh Danh, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu  nêu lên mục đích, yêu cầu và ý nghĩa của “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy” 04/10 nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về Luật phòng cháy, chữa cháy, phát động mạnh mẽ phong trào toàn dân tham gia công tác PCCC, đề cao ý thức cảnh giác, tác động đến nhân dân thấy được cháy là thảm họa đối với con người, để mỗi người, mỗi nhà, các cơ quan, đơn vị sản xuất kinh doanh luôn nâng cao trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc các quy định an toàn về PCCC, hạn chế đến mức thấp nhất cháy, nổ xảy ra ở địa phương. Lộ trình diễu hành đi từ sân lễ mít tinh của huyện theo tỉnh lộ 786, Quốc lộ 22 (Xuyên Á) đến UBND xã An Thạnh và trở về đi đến ngã ba xã Long Giang là kết thúc.
Được biết hiện nay trên toàn huyện Bến Cầu có 71 Đội PCCC, với trên 630 đội viên, có 41 tổ PCCC dân phòng. Thời gian qua đã tổ chức 03 lớp tập huấn về PCCC cho gần 200 người,trong đó có các cơ sở kinh doanh có điều kiện dể xảy ra cháy, nỗ; Tổ chức diễn tập phương án chữa cháy thực địa tại Ngân hàng NN& PT nông thôn Bến Cầu. Tuy nhiên qua 02 năm, huyện xảy ra 02 vụ cháy gây thiệt hại tài sản trên 120 triệu đồng tại dịch vụ karaoke Nha Đam xã Lợi Thuận và 01 nhà dân ở xã Long Chữ./.
                                                                                                                                     Ngày QUANG-DŨNG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây