Ban thường vụ Huyện ủy Bến Cầu kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4(khóa XI)

Thứ năm - 15/11/2012 15:00 108 0

Ban thường vụ Huyện ủy Bến Cầu kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4(khóa XI)

 

Ngày 13/11/2012, Ban Thường vụ Huyện ủy Bến Cầu tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể BTV theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Đồng chí Võ Hùng Việt - Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hây, Bí thư Huyện ủy báo cáo quá trình chuẩn bị hội nghị, quán triệt mục đích, yêu cầu, nêu rõ ý nghĩa của việc kiểm điểm lần này là phải thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, với tinh thần tự giác, trách nhiệm cao, cầu thị, tập trung trí tuệ, nghiên cứu sâu, phân tích, đóng góp, thảo luận thẳng thắn, không chủ quan né tránh, làm hình thức đối với bản kiểm điểm tập thể BTV để có điều kiện nhận thức, nâng cao lề lối làm việc, lãnh đạo đổi mới, có tác dụng lan tỏa, nêu gương cho cấp dưới trong việc kiểm điểm các cấp ủy cơ sở sắp tới.
Đ/c Võ Hùng Việt-UVBTV.TU.Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Võ Hùng Việt lưu ý đợt kiểm điểm lần này BTV Huyện ủy Bến Cầu tập trung vào 3 nội dung chính mà Nghị quyết Trung ương 4 đã nêu, nghiêm túc kiểm điểm vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể BTV trong thời gian qua, nêu cao tinh thần trách nhiệm, khách quan, dân chủ, trên tinh thần xây dựng để cùng tiến bộ, chủ yếu đi sâu phân tích được nguyên nhân của hạn chế, yếu kém và đề ra biện pháp khắc phục trong thời gian tới. Qua đó giúp cho tập thể, từng cá nhân trong BTV thấy rõ được trách nhiệm, hạn chế, tồn tại để qua đợt kiểm điểm này BTV Huyện ủy Bến Cầu nhận thấy rõ trách nhiệm, lãnh đạo như thế nào để có chuyển biến thật sự, phấn đấu thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tập thể và cá nhân BTV ở từng lĩnh vực được giao. Hội nghị diễn ra trong hai ngày 13 và ngày 14/11/2012  .
                                                        HÙNG DŨNG - QUANG SON

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây