Bến Cầu tập huấn về phòng chống tội phạm - ma tuý

Thứ hai - 03/12/2012 16:20 127 0

Bến Cầu tập huấn về phòng chống tội phạm - ma tuý

Trung tá Lâm Tấn Thanh đang triển khai buổi tuyên truyền phòng chống ma tuý

 

Chiều ngày 28/11/2012, tại Hội trường Khối vận huyện Bến Cầu, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bến Cầu phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tỉnh Tây Ninh tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm về ma túy cho trên 70 chị em phụ nữ là hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ các xã thị trấn Bến Cầu.
Tại buổi tuyên truyền các chị em phụ nữ được nghe đồng chí Trung tá Lâm Tấn Thanh-Báo cáo viên-Phòng cảnh sát điều tra tội phạm ma túy tỉnh Tây Ninh phổ biến các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tội phạm ma túy; Luật Phòng chống ma túy; cách nhận dạng một số loại ma túy, nhận biết người nghiện ma túy và tác hại của ma túy; phương pháp vận động người dân đấu tranh ngăn ngừa, phòng chống các loại tội phạm ma túy. Vận động nhân dân không trồng cây có chứa chất ma túy. Phương thức hoạt động của các loại phạm tội phạm, tội phạm mua bán người.
Qua đó nhằm giúp cho các chị em phụ nữ nâng cao kiến thức về phòng chống ma tuý, hiểu biết những tác hại và hậu quả của ma túy đối với gia đình và xã hội. Tích cực tuyên truyền, cùng tham gia đấu tranh, tố giác các loại tội phạm tại địa phương, phòng chống ma tuý, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc./.
 
                                                                                   Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây