Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn

Thứ năm - 12/01/2023 09:29 97 0
Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn
Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái-Khuyến học”, nhằm giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn có điều kiện đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023 trong không khí ấm áp và tràn đầy tình yêu thương: Sáng ngày 09/01/2023, Ban Giám hiệu, Đoàn Trường, CĐCS và Hội Chữ thập đỏ Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (huyện Bến Cầu) tổ chức Chương trình “Trao quà Tết-Chia sẻ yêu thương”-Trao tặng 38 suất quà Tết cho học sinh hiếu học có hoàn cảnhgia đình khó khăn của trường.

Mỗi suất quà Tết chủ yếu là nhu yếu phẩm, có giá trị trên 300.000 đồng, tổng giá trị gần 11,5 triệu đồng. Trong đó, trường vận động Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Huynh (xã Long Giang) hỗ trợ 20 suất; 18 suất còn lại do Đoàn Trường, CĐCS và Hội Chữ thập Trường phối hợp phát động phong trào ủng hộ quỹ khuyến học vì bạn có hoàn cảnh khó khăn, vận động trong Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh của trường, để trao tặng.
Dịp này, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng trao tặng 04 suất học bổng, mỗi suất trị giá là 200.000đ cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh gia đình khó khăn của trường, từ nguồn quỹ do Ban Giám hiệu, giáo viên và học sinh của trường quyên góp và trao tặng, duy trì hàng tháng-kể từ tháng 01/2023./.
Quang Son
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây