Bến Cầu – Phát động toàn dân tập bơi phòng, chống đuối nước và khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em năm 2023

Chủ nhật - 09/07/2023 15:30 113 0
Bến Cầu – Phát động toàn dân tập bơi phòng, chống đuối nước và khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em năm 2023
Sáng ngày 07/07, tại Hồ bơi huyện Bến Cầu, Khu trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bến Cầu, được sự ủy nhiệm của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, UBND huyện Bến Cầu, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bến Cầu phối hợp cùng các phòng hữu quan của huyện tổ chức lễ Phát động toàn dân tập bơi phòng, chống đuối nước và khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em năm 2023.
anh 9890 2

Sau phần lễ phát động, tại đây có hơn 100 trẻ em độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi là học sinh các điểm trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện, đăng ký tham gia học bơi miễn phí.Theo kế hoạch Ban tổ chứcsẽ chia làm 02 lớp, học sáng, chiều vào các ngày thứ hai đến thứ bảy hàng tuần; mỗi lớp sẽ được giảng dạy 12 buổi lý thuyết và thực hành, hướng dẫn tập luyện kiểu bơi ếch cho trẻ em.Thời gian diễn ra từ ngày 07/7 đến 21/7/2023.
Trong thời gian học, các em sẽ được các thầy hướng dẫn dạy bơi cơ bản, cách giữ hơi dưới nước, các kỷ năng tiếp cận với môi trường nước an toàn, bảo vệ bản thân khi ở trong môi trường nước, hạn chế và đẩy lùi tai nạn tử vong do đuối nước gây nên. Giúp cho các em biết bơi và có đủ kiến thức, kỹ năng, phương pháp phòng chống đuối nước.
Nguyễn Thiện
 

Tác giả: quantri2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây