UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen cho Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài

Thứ sáu - 08/01/2021 17:00 705 0

UBND tỉnh Tây Ninh trao tặng Bằng khen cho Công ty CP Việt Nam-Mộc Bài

Thực hiện sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, sáng ngày 06/01/2021, tại trụ sở UBND huyện Bến Cầu. UBND huyện Bến Cầu tổ chức trao Bằng khen và Bức trướng của UBND tỉnh Tây Ninh cho Công ty Cổ phần Việt Nam-Mộc Bài đã có thành tích đóng góp kinh phí hỗ trợ huyện Bến Cầu trong thực hiện công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Cty CP Việt Nam-Mộc Bài là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc, chuyên gia công giày thể thao thương hiệu Nike, trụ sở đặt tại Khu Kinh tế Cửa khẩu Mộc Bài, thuộc xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu. Cty chính thức khánh thành và đi vào hoạt động vào ngày 25/10/2010. Hiện tổng số lao động tại Cy có trên 14.500 lao động, đa số là người dân tại huyện Bến Cầu. Trong các năm qua, Cty đã phối hợp với chính quyền, các ban ngành, đoàn thể ở huyện Bến Cầu thường xuyên quan tâm đến công tác an sinh xã hội ở địa phương. Trong năm 2020, Cty đã hỗ trợ kinh phí chăm lo và mua quà Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Bến Cầu là 125 triệu đồng và tài trợ kinh phí tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết nguyên đán Tân Sửu 300 triệu đồng.

519.jpg

Phát biểu tại buổi trao Quyết định khen thưởng, ông Phan Văn Hòa-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu chức mừng năm mới 2021 đến toàn thể Ban Giám đốc và nhân viên Cty CP Viện Nam Mộc Bài và trao đổi nhiều vấn đề liên quan đến việc giải quyết việc cho lực lượng lao động tại huyện. Về phía Công ty, có ông Kim Hee Dong-Giám đốc Hành chính phát biểu trong quý I/2021 Cty nhận khoảng 500 đến 1.000 lao động trong đó ưu tiên lao động là bộ đội xuất ngũ tại phương.

                                             Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây