Bộ Công an và UBND tỉnh Tây Ninh: Thưởng đột xuất Công an huyện Bến Cầu và Phòng Tham mưu, Công an tỉnh vì có thành tích bắt đối tượng tàng trữ tiền giả

Thứ tư - 03/11/2021 23:00 217 0

Bộ Công an và UBND tỉnh Tây Ninh: Thưởng đột xuất Công an huyện Bến Cầu và Phòng Tham mưu, Công an tỉnh vì có thành tích bắt đối tượng tàng trữ tiền giả

Chiều ngày 02/11/2021, tại trụ sở Công an huyện Bến Cầu: Ban Giám đốc Công an Tây Ninh tổ chức trao thưởng từ Quỹ phòng chống tội phạm của Bộ Công an và UBND tỉnh cho Công an huyện Bến Cầu và Phòng Tham mưu Công an tỉnh vì đã có thành tích bắt giữ đối tượng tàng trữ tiền giả.

Đến dự có: Đại tá Lý Hồng Sinh-Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh; ông Phan Văn Hòa-Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu; lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ và cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bến Cầu.

Tại buổi trao thưởng, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định của Bộ Công an và UBND tỉnh thưởng tổng cộng 50 triệu đồng cho 2 đơn vị: Công an huyện Bến Cầu và Phòng Tham mưu, Công an tỉnh.

Theo đó, lúc 14 giờ 50 phút ngày 3/10/2021, Tổ Tuần tra phòng, chống tội phạm Công an huyện Bến Cầu đang công tác tại khu vực cầu Bến Đình thuộc ấp B, xã Tiên Thuận thì phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trên người  Nguyễn Trọng Hiếu (29 tuổi), ngụ ấp Thuận Đông, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu đang cất giữ 131 tờ tiền giấy, loại mệnh giá 100 USD nghi tiền giả nên lập biên bản và mời về trụ sở làm việc. Qua điều tra, Hiếu khai nhận số tiền trên là tiền giả mà trước đó Hiếu đã mua của một người đàn ông Campuchia (không rõ địa chỉ) với giá 1,2 triệu đồng/170 tờ. Số tiền giả này, Hiếu mang về cất giấu trong nhà, rồi tìm người mua để bán lại kiếm lời với giá 100.000 đồng/01 tờ 100 USD giả. Trước khi bị phát hiện và bắt giữ, Hiếu đã bán 20 tờ tiền giả loại 100 USD với giá 02 triệu đồng cho một người thanh niên (không quen biết). Công an huyện Bến Cầu đã khám xét khẩn cấp nhà của Hiếu, thu giữ thêm gần 20 tờ tiền giả.

Cũng với thành tích trên, UBND huyện Bến Cầu tặng giấy khen cho 04 cá nhân có thành tích trong tham gia bắt giữ đối tượng tàng trữ tiền giả này./.

                                                                                        Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây