Bến Cầu – Phát động Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo

Thứ bảy - 16/04/2022 16:00 178 0

Bến Cầu – Phát động Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo

Sáng ngày 15/4/2022, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện Bến tổ chức Lễ phát động Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo. Tham dự bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện Bến Cầu, cùng lãnh đạo các Ban ngành, đoàn thể và đông đảo đoàn viên, thanh niên, hội viên đến dự.

anh 962.jpg

Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo năm 2022 diễn ra từ 15/4 đến 31/5/2022. Tuần lễ cao điểm 15/4 đến 21/4/2022. Ngay sau tại Lễ phát động, đông đảo hội viên, các cá nhân đã mở sổ tiết kiệm tại phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện. Tính đến hết buổi sáng cùng ngày đã có 45 người mở sổ tiết kiệm với số tiền hơn 1 tỷ đồng, tính lũy kế trên 5,3 tỷ đồng. Nhân dịp này, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện đã trao sổ tiết kiệm cho cá nhân tham gia gửi tiền tiết kiệm tại phòng gia dịch Ngân hàng CSXH huyện.

Thông qua Chương trình "Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo" nhằm tập trung huy động các nguồn vốn, đáp ứng kịp thời nhu cầu giải ngân các chương trình tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác. Góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, không để ai bị bỏ lại phía sau, đảm bảo an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

                                                                                                                                                                   Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây