Long Chữ - “Phiên chợ nghĩa tình” ấm lòng người dân

Thứ năm - 14/04/2022 22:00 262 0

Long Chữ - “Phiên chợ nghĩa tình” ấm lòng người dân

Nhằm chia sẽ những khó khăn các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Long Chữ, Sáng ngày 9/4/2022, Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội cựu chiến binh và xã Đoàn Long Chữ cùng phối hợp tổ chức Phiên chợ nghĩa tình.

anh 935.jpg

Phiên chợ được người dân đến tham gia sếp hàng từ rất sớm để nhận phiếu đi chợ trị giá 100.000đồng từ Ban tổ chức, được lựa chọn nhu yếu phẩm hoàn toàn miễn phí như gạo, mì, dầu ăn, nước nắm, rua củ quả… từ 10 gian hàng. Kết quả trong buổi sáng cùng ngày Ban tổ chức đã trao 1.000 suất quà với tổng trị giá 100 triệu đồng. Nguồn kinh phí Hội LHPN, Hội Nông dân, Hội cựu chiến binh và xã Đoàn Long Chữ vận động các mạnh thường quân tài trợ.

Được biết theo kế hoạch Phiên chợ nghĩa tình sẽ tiếp tục duy trì, tổ chức vào tháng đầu của quý tới. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và đậm nét nhân văn, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia của dân tộc ta. Huy động sự chung tay góp sức của toàn xã hội, góp phần tăng cường nguồn lực chăm các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy và thể hiện tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, không chỉ giúp những hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid-19, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                                                                                                             Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây