Bến Cầu-biểu dương 25 gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2013

Thứ năm - 25/07/2013 16:10 71 0

Bến Cầu-biểu dương 25 gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2013

 

Nhằm biểu dương, tôn vinh, khen thưởng các gia đình Văn hóa tiêu biểu nhiều năm liền, tạo điều kiện để các gia đình được giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc. Chiều ngày 19/7/2013 tại Hội trường Huyện ủy, UBND huyện Bến Cầu tổ chức hội nghị biểu dương gia đình Văn hóa tiêu biểu nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28/6) năm 2013. Đến dự chúc mừng có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trên 100 đại biểu là lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện; Các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện xã, cùng các gia đình văn hóa được biểu dương. Ông Võ Minh Tâm-Chủ tịch UBND huyện, chủ trì hội nghị.
Đây là các gia đình gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương. Là gia đình văn hóa tiêu biểu 5 năm liền trở lên, điển hình về “ ông bà, cha mẹ mẩu mực, con cháu thảo hiền”; Điển hình về vượt khó vươn lên trong cuộc sống; Có truyền thống về đạo đức, gia phong, hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ; Tương trợ giúp đở mọi người trong cộng đồng; Nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thành đạt; Điển hình về phòng, chống bạo lực gia đình, tệ nạn xã hội; Lao động, sản xuất, kinh doanh, công tác, học tập đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả. Có tác dụng làm nồng cốt trong phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, được cơ sở bình chọn.
 
Các gia đình văn hoá tiêu biểu 2013
 
Tại hội nghị, có 25 gia đình văn hóa tiêu biểu 5 năm liền (từ 2008 đến 2012) gồm 19 gia đình ở các xã, thị trấn, 06 gia đình ở lực lượng vũ trang và các ngành huyện được biểu dương, khen thưởng, trong đó có 17 gia đình được tôn vinh cấp huyện, 08 gia đình được tôn vinh cấp tỉnh. Đáng tự hào và phát huy là gia đình Ông Trương Văn Thức và bà Huỳnh Thị Thiếp ngụ ấp Thuận Tâm xã Lợi Thuận được mời tham dự hội nghị biểu dương Gia đình Văn hóa toàn quốc sắp tới.
Sau hội nghị, trong không khí ấm cúng của Ngày Gia đình Việt Nam, huyện Bến Cầu còn tổ chức Thi nấu ăn giữa các gia đình văn hóa tiêu biểu và trao giải thưởng cho các món ăn đặc sắc do Ban Tổ chức bình chọn./.
 
Hùng Dũng+Thiện Tâm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây