Bến Cầu viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Thứ ba - 30/07/2013 15:35 85 0

Bến Cầu viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7

 

Nhân kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 (ngày 27/7/1947-27/7/2013). Sáng 26/7/2013, huyện Bến Cầu long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhằm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.
Tại lễ viếng, các đại biểu đã ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của quân và dân ta qua các thời kỳ kháng chiến cứu nước. Ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương vì độc lập tự do của dân tộc.
 
Các đại biểu thắp hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Bến Cầu
 
Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đại biểu lãnh đạo qua các thời kỳ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện Bến Cầu đã đến viếng dâng hoa tràn hoa mang dòng chữ, Kính cẩn nghiêng mình trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ - những người đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và thắp từng nén hương để tưởng nhớ hơn 2.300 anh hùng liệt sĩ, đang yên nghỉ tại đây
Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ hàng năm là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam ta nói chung và của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Bến Cầu nói riêng./.
 
                                                                                    Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây