Bến Cầu trao tặng 150 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thứ sáu - 09/08/2013 14:50 69 0

Bến Cầu trao tặng 150 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

 

Sáng ngày 08/8/2013, tại Hội trường UBND huyện Bến Cầu, Hội khuyến học huyện tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở Bến Cầu. Đến dự có ông Lê Minh Thành-Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh, ông Trần Văn Ban-Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu.
 
Đ/c Trần Văn Ban- Phó Chủ tịch UBND huyện trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở địa phương
 
Tại buổi lễ lần này huyện đã tiến hành trao tặng 150 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở các cấp bậc, mỗi suất trị giá 500.000đồng. Nguồn kinh phí do Ban liên lạc đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM, Ban vận động “quỹ vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh và Hội khuyến học huyện Bến Cầu vận động tài trợ.
Đây là những món quà đầy ý nghĩa, tình cảm của các nhà hảo tâm dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cũng là sự động viên kịp thời để các em chuẩn bị cho năm học mới 2013-2014, góp phần chắp cánh những ước mơ của các em học sinh ở huyện Bến Cầu trên con đường học tập, vươn lên, vượt khó học giỏi.
Được biết tính đến nay Ban liên lạc đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM đã tài trợ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở Tây Ninh 13 năm./.
 
Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây