Bến Cầu triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) cho cán bộ chủ chốt

Thứ tư - 04/09/2013 16:15 88 0

Bến Cầu triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) cho cán bộ chủ chốt

 

Sáng ngày 28/8/2013, Huyện ủy Bến Cầu tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) cho trên 200 đ/c Huyện ủy viên; nguyên ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, nguyên phó chủ tịch HĐND, UBND huyện nghỉ hưu trên địa bàn; Ủy viên thường trực và trưởng, phó các ban HĐND huyện; Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; Trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Giám đốc, phó giám đốc, giảng viên Trung tâm BDCT huyện; Các chuyên viên theo dõi địa bàn của Văn phòng Huyện ủy, các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Báo cáo viên cấp huyện; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch phó, Chủ tịch HĐND-UBND; Trưởng Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn. Đ/c Nguyễn Văn Hây, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
 
Toàn cảnh hội nghị
 
Hội nghị diễn ra trong hai ngày 28 và 29/8/2013. Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy chỉ đạo: Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã thống nhất ban hành 02 Nghị quyết, 03 Kết luận quan trọng nhằm định hướng, giải quyết những vấn đề hệ trọng, cấp bách hiện nay trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội và xây dựng Đảng. Yêu cầu các đại biểu cần tập trung nghiên cứu, quán triệt kỹ các nội dung Nghị quyết, kết luận của trung ương và góp ý vào Chương trình hành động của Huyện ủy, thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương, đơn vị mình đồng thời truyền đạt, phổ biến đến cán bộ, đảng viên và nhân dân nhằm thống nhất cao về ý chí, hành động trong nội bộ Đảng, hệ thống chính trị và sự đồng thuận trong xã hội. Hội nghị được các đ/c trong Ban Thường vụ Huyện ủy triển khai 06 nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) gồm: 02 Nghị quyết về Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Dân vận trong tình hình mới và Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; 03 Kết luận: Một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020; Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở và Một số chủ trương chính sách lớn để nền kinh tế phát triển nhanh và bền vững khi Việt Nam là thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới; Thông báo kết luận 10 năm thực hiện Chỉ thị số 06 của Ban Bí thư (khóa IX) về củng cố và hoàn thiện mạng lưới y tế cơ sở.
 Thông qua hội nghị này giúp cho các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên nâng cao nhận thức, khẳng định và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời đấu tranh với các quan điểm sai trái, các biểu hiện lệch lạc trong nhận thức và hành động, góp phần giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương./.
 
                                                                      QUANG-DŨNG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây