Bến Cầu-Công bố các Quyết định về công tác Cán bộ

Thứ năm - 06/01/2022 17:00 89 0

Bến Cầu-Công bố các Quyết định về công tác Cán bộ

Sáng ngày 05/01/2022, tại Phòng họp Số 1-UBND huyện Bến Cầu tổ chức Lễ công bố các Quyết định về công tác Cán bộ.

Ông Phan Văn Hòa-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu dự.

Theo đó, thực hiện các Quyết định số 03/QĐ-UBND ngày 04/01/2022 của UBND huyện Bến Cầu “Về việc điều động, bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý”: Chủ tịch UBND huyện đã quyết định điều động ông Nguyễn Hoài Phương-Phó Bí thư Đảng ủy xã An Thạnh đến Thanh tra huyện, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra huyện và bà Trần Thị Tánh-Phó Chủ tịch UBND xã Tiên Thuận đến Phòng LĐ,TB&XH huyện, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng LĐ,TB&XH huyện. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm, kể từ ngày ký Quyết định.

Tại buổi Lễ, ông Phan Văn Hòa-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu trao các Quyết định, hoa và phát biểu chúc mừng ông Nguyễn Hoài Phương và bà Trần Thị Tánh được cấp trên tín nhiệm, tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Trong thời gian tới, mong muốn các đồng chí có nổ lực trong nghiên cứu về chuyên môn và nghiệp vụ; lãnh đạo các đơn vị Thanh tra huyện và Phòng LĐ,TB&XH huyện tạo điều kiện tốt nhất để các đồng chí thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị và nhiệm vụ chính trị được Huyện ủy, UBND huyện giao.

Phát biểu khi nhận nhiệm vụ mới, ông Nguyễn Hoài Phương-Phó Chánh Thanh tra huyện và bà Trần Thị Tánh-Phó Trưởng phòng LĐ,TB&XH huyện cảm ơn cấp trên đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ; rất vui mừng, đây là vinh dự và vừa là trách nhiệm, bản thân tiếp tục học hỏi, trao dồi về kinh nghiệm để tiếp cận tốt công việc, xây dựng tình thần đoàn kết cao trong nội bộ, nổ lực ra sức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

                                Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây