Bến Cầu-Hội thi hoa phượng đỏ lần thứ 35

Thứ hai - 08/07/2019 21:00 132 0

Bến Cầu-Hội thi hoa phượng đỏ lần thứ 35

Sáng ngày 05/7/2109, tại Trung tâm Văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Long Thuận, huyện Bến Cầu tổ chức hội thi Hoa phượng đỏ lần thứ 35 năm 2019, ông Phan Văn Hòa-Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu đến dự và phát biểu khai mạc hội thi.

Tham gia Hội thi lần này có hơn 200 thí sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trực thuộc 9 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện và hơn 400 cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Với hơn 50 tiết mục ở các thể loại như: đơn ca Tiểu học, THCS, song ca, tam ca, múa và hát múa. Nội dung các tiết mục xoay quanh chủ đề về Đảng, đất nước, Bác Hồ kính yêu; hát về cha mẹ, thầy cô, mái trường mến yêu và tình yêu quê hương; ca ngợi chú bộ đội; các bài hát đồng dao, âm hưởng dân ca Việt Nam…

anh 1018.JPG

Sau một ngày diễn ra hội thi cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các bạn thanh, thiếu niên, học sinh và phụ huynh học sinh. Các thí sinh đã đem đến hội thi các tiết mục với nhiều sắc thái đa dạng, phong phú cả về nội dung lẫn hình thức, đem đến cho hội diễn nhiều sắc màu nghệ thuật ấn tượng, sôi nỗi.

Theo đánh giá của ban giám khảo, ở hội thi này, các đội đều có sự đầu tư bài bản, chu đáo từ trang phục biểu diễn đến kết cấu chương trình và bố cục chặt chẽ, nội dung bám sát chủ đề. Sau hội thi, những tiết mục văn nghệ đặc sắc và thí sinh có chất giọng khẻo, đẹp, tốt sẽ được tuyển chọn để tham dự hội thi Hoa phượng đỏ vòng tỉnh trong thời gian tới.

ANH 1020.JPG

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Long Thuận; hai đơn vị xã Long Giang và Tiên Thuận đồng giải nhì. Đồng thời trao 06 giấy khen giải toàn đoàn và 44 giải dành cho các tiết mục xuất sắc.

Hội thi hoa phượng đỏ là một sân chơi dành cho các em thiếu niên, học sinh, được duy trì vào dịp hè hàng năm, tạo điều kiện cho các em được giao lưu, thắt chặt tình thân ái, mở rộng vòng tay bè bạn, nâng cao lòng tự hào dân tộc cho các em thiếu niên, nhi đồng; là điều kiện để các em rèn luyện năng khiếu, góp phần hình thành nhân cách và phát triển tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật ở địa phương./.

                                                                                                                                                                   Nguyễn Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây