Bến Cầu mít tinh diễu hành ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy

Thứ năm - 27/06/2019 21:00 78 0

Bến Cầu mít tinh diễu hành ra quân hưởng ứng tháng hành động phòng chống ma túy

Hòa chung không khí cả nước tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền với quyết tâm ngăn chặn và đẩy lùi ma túy. Sáng ngày 26/6/2019, tại Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện Bến Cầu, Ban chỉ đạo huyện Bến Cầu tổ chức lễ mít tinh diễu hành ra quân hưởng ứng "tháng hành động phòng chống ma tuý" và "ngày toàn dân phòng, chống ma tuý 26/6" năm 2019. Tham dự buổi lễ có 150 người gồm đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, xã, lực lượng vũ trang, Công an huyện, các Đồn biên phòng trên địa bàn.

03.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Văn Hòa -  Phó chủ tịch UBND huyện Bến Cầu nêu rõ: Ma túy đã và đang trở thành hiểm họa lớn của nhân loại, trực tiếp tác động đến các quốc gia, dân tộc. Hậu quả tệ nạn ma túy gây ra rất nghiêm trọng trên các lĩnh vực kinh tế - Văn hóa - Xã hội - Quốc phòng an ninh ở địa phương. Đồng thới là nguyên nhân làm phát sinh các loại tội phạm và dẫn đến con đường lây nhiễm HIV/AIDS. Vì vậy mọi người cần nâng cao ý thức đẩy lùi tệ nạn ma túy một cách thiết thực và hiệu quả, phòng chống ma túy là trách nhiệm của toàn xã hội. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống ma túy sâu rộng trong quần chúng nhân, nhất là đối tượng thanh, thiếu niên, trường học… các cấp, ngành cần đa dạng hóa các hình thức hoạt động, chủ động tìm ra những giả pháp phù hợp, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng hữu quan. Nắm chắc tình hình, đối tượng, cảm hóa, giáo dục, cai nghiện và giúp đỡ tái hòa nhập cộng đồng. Tổ chức nhiểu hoạt động văn hóa, văn nghệ, vận động mọi người tích cực tham gia công tác phòng, chống ma túy, hướng tới xã, thị trấn không có ma túy.

          Ngay sau lễ mít tinh, các lực lượng chức năng đã tham gia diễu hành, tuyên truyền về phòng, chống ma tuý trên dọc tỉnh lộ 786 đoạn từ trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện đến ngã ba xã Long Giang huyện Bến Cầu.

                                                                                                Khánh Hội

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây