Hội CCB tỉnh tặng quà cho hội viên nghèo ở Bến Cầu

Thứ ba - 21/01/2014 22:30 104 0

Hội CCB tỉnh tặng quà cho hội viên nghèo ở Bến Cầu

Nhằm hỗ trợ cho hội viên nghèo vui xuân đón tết Cổ truyền của dân tộc. Sáng ngày 18/01/2014 tại văn phòng Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện, ông Lê Công Mới phó chủ tịch Hội CCB tỉnh Tây Ninh, đã dẫn đầu đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho hội viên nghèo của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Bến Cầu.

 

Trao quà cho hội viên nghèo ở huyện Bến Cầu

 

Đợt này đoàn đã trao tặng 17 xuất quà cho các hội viên thuộc diện hộ nghèo Trung ương, hội viên bị nhiễm chất độc màu da cam và hội viên là thương bệnh binh. Mỗi phần quà gồm: Gạo, đường, dầu ăn, bột ngọt, nước chấm…trị giá 250.000 đồng. Tổng trị giá quà tặng đợt này là trên 4 triệu đồng, nguồn kinh phí do Hội CCB tỉnh tài trợ. Tuy món quà giá trị không lớn, nhưng thể hiện được sự quan của các cấp Hội đến hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở cơ sở. Riêng các hội viên bệnh nặng không đến nhận quà được, đoàn đã đến tận nhà ân cần thăm hỏi và tặng quà tại gia đình.

Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Hội CCB tỉnh, huyện phát biểu chúc sức khỏe và mong muốn hội viên hãy phát huy truyền thống tốt đẹp của người lính “Bộ đội cụ Hồ”, ra sức học tập, tăng gia sản xuất, thi đua ái quốc, vượt khó vươn lên, ổn định cuộc sống, làm tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập noi theo./.

                                                                      HÀ QUANG

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây