Bến Cầu-Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2019-2020

Thứ tư - 28/08/2019 22:00 72 0

Bến Cầu-Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2019-2020

Nhằm động viên tinh thần cho các em tân sinh viên, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở huyện Bến Cầu có thêm động lực, niềm tin tiếp tục cấp sách tới trường: Sáng ngày 28/8/2019, tại hội trường UBND huyện, Hội Khuyến học huyện phối hợp Huyện Đoàn Bến Cẩu tổ chức Lễ trao học bổng "Tiếp sức đến trường" năm học 2019-2020.

Ông Lê Minh Thành-Chủ tịch, bà Dương Thị Thu Phượng-Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Minh-Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phan Văn Hòa-Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu tới dự.

715.jpg

Trong dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh và Hội Khuyến học Bến Cẩu vận động trao tặng 85 suất học bổng là tiền mặt cho các em sinh viên, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở huyện Bến Cầ. Trong đó: có 10 suất trao tặng cho các em tân sinh viên, 10 suất trao tặng cho học sinh các trường khối THPT, với mỗi suất là 01 triệu động; 35 suất trao tặng cho học sinh các trường khối THCS và 30 suất trao tặng cho học sinh các trường Tiểu học trên địa bàn huyện, với mỗi suất là 600.000 đồng. Tổng kinh phí của đợt trao học bổng này là 59 triệu đồng, do Ban Liên lạc Hội đồng hương tỉnh Tây Ninh, Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng huyện Bến Cầu và các Doanh nghiệp Duy Chinh, Hải Đăng Khoa, Tịnh xá Ngọc Chơn ở huyện Bến Cầu tài trợ.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng: Ông Lê Minh Thành-Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh, Ông Phan Văn Hòa-Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu đã động viên và mong muốn các em sinh viên, học sinh ở huyện vinh dự nhận được suất học bổng lần này phải học tập thật giỏi, sau này trở thành người công dân có tích cho xã hội, cho gia đình./.

Quang Son

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây